แทรมโพลีน

 

อุปกรณ์มหัศจรรย์  แทรมโพลีน การออกกำลังกายในบ้าน ที่สนุก ง่าย ฟิน ถนอมอวัยวะทุกส่วน แถมประหยัดทั้งเวลาและพลังงาน

เลิกกิจกรรมออกกำลังกายน่าเบื่อแบบเดิมๆ ให้แทรมโพลีน (Trampoline) เปิดโลกแห่งความสนุกของคุณ!

ทุกคนรู้ดีว่าการออกกำลังกายมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยเสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างได้ผลดีที่สุด แต่การออกกำลังกายกลับเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆ คน ทั้งไม่มีเวลา ไม่มีแรง ไม่มีกำลังใจ ไม่มีเงิน กว่าจะพาตัวเองลุกไปออกกำลังกายได้ ต้องผ่านด่านเอาชนะความขี้เกียจที่เป็นอุปสรรคสำคัญ หรือแท้จริงแล้ว คุณยังไม่ค้นพบวิธีออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวเองกันแน่?

3 เหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่ประสบความสำเร็จในการออกกำลังกาย คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือเปล่า?

1. ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
หน่วยงาน Ipsos ได้ทำการวิจัย สำรวจเทรนด์การออกกำลังกาย พบว่า 37% ของประชาชนใน 29 ประเทศ โหวตให้อุปสรรคข้อแรกของการออกกำลังกาย คือ 'การไม่มีเวลา' แต่คุณเคยสังเกตไหมว่านักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากๆ มีหน้าที่ต้องเข้าประชุมสำคัญทุกวัน ทำไมพวกเขายังมีเวลาออกกำลังกาย?

‘คำตอบคือ คนที่ประสบความสำเร็จ พวกเขามักจะเลือกวิธีออกกำลังกายที่ใช้เวลาน้อย แต่ให้ประสิทธิภาพสูง’

แต่การออกกำลังกายในรูปแบบที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดี มักใช้เวลานานกว่าจะเสร็จสิ้น ตั้งแต่ขั้นตอนเตรียมตัวไปจนจบกิจกรรม และต้องออกกำลังกายนานกว่า 30 นาทีขึ้นไป จึงจะเกิดประโยชน์ต่อร่างกาย ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่สามารถทำอย่างต่อเนื่องได้ ต้องหยุดชะงักกลางคันไป ออกกำลังกายได้อย่างไม่สม่ำเสมอ

เชื่อหรือไม่ องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริกาได้ทำการเปรียบเทียบการใช้เวลาบนแทรมโพลีน ผลการทดลองพบว่า การกระโดดแทรมโพลีน เพียง 10 นาที เท่ากับการวิ่ง 30 นาที แทรมโพลีนตัวเล็กวางภายใน สามารถวางในออฟฟิศ ในบ้าน ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกเพศ ทุกวัย

2. ไม่มีแรง เหนื่อย เพลีย เครียด นอนไม่พอ ออกกำลังกายไม่ไหว
การที่เราเหนื่อย เพลีย ไม่มีแรง ซึ่งอาจจะเกิดจากทำงานมากไป เครียด นอนไม่พอ และร่างกายไม่เคยได้รับการพักผ่อน ปอด สมอง หัวใจ ไม่เคยได้รับการรีชาร์ท ทำให้เรานอนไม่หลับต่อเนื่อง เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่สดชื่น ทำให้ไม่มีแรงทำงาน และไม่มีแรงออกกำลังกาย มันเป็นวัฏจักรไลฟ์สไตล์ที่ต้องเปลี่ยน

ถ้าคุณต้องการจะเปลี่ยนแปลง ปฏิวัติตัวเองให้ร่างกายตื่นตัว มีพลังในการทำงาน นอนหลับสนิท ตื่นมาสดชื่น พร้อมลุยทำงานอย่างมีไอเดีย มีประสิทธิภาพ คุณลองหันมากระโดดแทรมโพลีน ทันทีที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้า เพียง 5-10 นาที ร่างกายคุณจะตื่นตัว แบบมีพลัง หายใจได้ลึกเต็มปอด เพราะออกซิเจนได้รับการสูบฉีดไปที่ปอด สมอง หัวใจ เลือดไหลเวียนดี

ตอนเย็นกลับมาบ้าน ก็กระโดดแทรมโพลีนอีกสัก 5-10 นาที ก่อนทานอาหาร คุณจะรู้สึกคลายเครียดจากงานที่ทำ จากการนั่งนานๆ หรือ การจ้องจอคอมพิวเตอร์ คุณจะนอนหลับสนิท หลับลึก หลับยาวขึ้น อารมณ์ดีขึ้น เปลี่ยนแปลงทั้งร่างกาย และจิตใจ

3. ไม่มีกำลังใจในการออกกำลังกาย
รถติด เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ หลายๆ คน กว่าจะออกกำลังกายได้ ต้องหาแรงจูงใจจากภายนอก เช่น อาจจะอยากลดน้ำหนัก อยากสวย อยากหล่อ เพื่อดึงดูดเพศตรงข้าม ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน

การที่จะดูแลร่างกาย และอวัยวะทุกส่วนซึ่งเป็นทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดของเราเอง จะต้องสร้างแรงจูงใจให้ได้จากภายในเราเอง และทำให้เป็นนิสัย หลาย ๆ คนล้มเลิกความคิด เพราะการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ เป็นสิ่งที่น่าเบื่อ จำเจ ซ้ำซาก

เชื่อหรือไม่ ! นวัตกรรมแทรมโพลีน หากคุณได้กระโดดแทรมโพลีนแล้วคุณจะติดใจ เพราะเป็นการออกกำลังกายที่สนุก ไม่ซ้ำแบบ ทุกคนที่ลอยอยู่กลางอากาศ จะมีรอยยิ้มบนใบหน้า ปอดได้รับออกซิเจนเต็ม ๆ สมองสดชื่น หัวใจเบิกบาน เซลล์ทุกเซลล์ได้รับการฟื้นฟู ร่างกายยืดหยุ่น เล่นได้หลากหลายท่า ใช้เป็นการเล่นคาร์ดิโอและฝึกท่าสร้างกล้ามเนื้อ ใช้สำหรับเดิน วิ่ง ยืนโยก ๆ นั่งเขย่า เต้นอะโรบิค เล่นท่าพิลาทิส โยคะ ได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ ผลลัพธ์ที่ได้จากแทรมโพลีน ในการสร้างกล้ามเนื้อ กระชับทุกสัดส่วนจะเร็วมาก หากคุณใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน คุณจะเห็นผลของการเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกายและจิตใจ อารมณ์จะดีขึ้น มีพลังบวก นอนหลับเต็มอิ่ม

คนที่เคยมีอาการเป็นตะคริว ชา ปวดเมื่อยคอบ่าไหล่ ปวดข้อเข่า อาการต่าง ๆ เหล่านี้จะหายไป เพราะกระโดดหรือ ยืน โยกๆ บนแทรมโพลีนช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนดี ออกซิเจนสูบฉีดไปทุกส่วนของร่างกาย คนที่ท้องผูก ท้องอืด ท้องเฟ้อ ตดบ่อย ก็จะมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น เพราะต่อมน้ำเหลืองเปิด ร่างกายสามารถขจัดสารพิษตกค้างได้วันต่อวัน

4. ไม่มีเงินพอ ที่จะเข้าฟิตเนส
อุปสรรคอีกอย่างคือเรื่องของปัจจัย การเป็นสมาชิกห้องยิม จำเป็นต้องมีเงินระดับหนึ่ง และจะต้องหาเวลาไปห้องยิม ต้องใช้รถ ใช้น้ำมัน ใช้เวลา
นอกจากนี้ บางคนคิดว่าประหยัด ไม่มีเงิน ทำงานบ้าน หรือ ทำสวน รดน้ำต้นไม้ก็เป็นการออกกำลังกายที่เพียงพอแล้ว แต่จริงๆ แล้วการออกกำลังกายที่ได้ผล จะต้องได้หัวใจเต้นแรง ได้ออกซิเจนสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนได้

การใช้แทรมโพลีน เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้านที่ให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลเร็ว ชัดเจน ตัวเดียวสามารถเล่นได้ทุกคนในครอบครัว เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก สะอาด ประหยัด ปลอดภัย

ปฏิวัติการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ กระโดดแทรมโพลีนเพลิน จนลืมเหนื่อย!

สัมผัสประสบการณ์ออกกำลังกายในรูปแบบที่เหมาะกับคุณมากที่สุด เครื่องออกกำลังกายในบ้าน แทรมโพลีน (Trampoline) ความสนุกสนานที่มาพร้อมกับประโยชน์ต่อสุขภาพแบบจัดเต็ม!

• เพลิดเพลินกับการกระโดดแทรมโพลีนอย่างสนุกสนาน การกระโดดขึ้นๆ ลงๆ ทำให้คนทุกเพศทุกวัยรู้สึกตื่นเต้น สนุก ทำได้ทุกวันไม่มีเบื่อ
• ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนใช้เวลาน้อย เพียงวันละ 10 นาที ได้ประสิทธิภาพการเผาผลาญเทียบเท่ากับการวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้านานกว่า 30 นาที เลยทีเดียว!
• กระโดดแทรมโพลีนเบิร์นไขมันไวกว่าวิ่งบนลู่ถึง 3 เท่า แทรมโพลีนคือวิธีออกกำลังกายที่ทรงประสิทธิภาพอย่างมาก!
• ไม่ต้องเหนื่อยเดินทางไปฟิตเนส เครื่องออกกำลังกายในบ้านแทรมโพลีนใช้งานง่าย สะดวก พับเก็บได้ ให้คุณเริ่มออกกำลังกายได้ทันที!
• แทรมโพลีนช่วยให้ออกกำลังกายได้นานต่อเนื่อง ไม่ปวดเข่า ไม่ปวดข้อเท้า ออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย แม้ในผู้สูงอายุ
• แทรมโพลีนช่วยลดน้ำหนักได้ผลเร็ว เบิร์นไขมันในทุกสัดส่วนของร่างกาย แม้แต่ในส่วนหน้าท้องที่ลดยาก
• แทรมโพลีนเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ สนุกสนานกับการกระโดดคลายเครียด ที่ช่วยให้สุขภาพดีในระยะยาว
• เล่นแทรมโพลีน เหงื่อออกไว ช่วยปั๊มออกซิเจนให้สูบฉีดไปทั่วทั้งร่างกาย ปอดขยายได้ถึง 15 เท่า ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
• แทรมโพลีนเล่นในร่มก็ได้ เล่นกลางแจ้งก็ดี เล่นได้ทุกที่ ไม่น่าเบื่อ เปลี่ยนบรรยากาศยกไปเล่นได้ในทุกที่ที่คุณต้องการ

สินค้ายอดนิยม

 


การออกกำลังกายที่ดีที่สุด คือ กิจกรรมขยับกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนที่เล่นแล้วสนุก รู้สึกเพลิดเพลิน เล่นง่าย และใช้เวลาไม่นาน จะทำให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกวันอย่างต่อเนื่อง และนั่นหมายถึงสุขภาพที่ดีในระยะยาว อยู่ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ แก่ไปไม่เป็นภาระลูกหลาน

สำหรับผู้สนใจอยากมีแทรมโพลีนไว้ที่บ้าน เพราะไอเท็มเดียวได้ทั้งความสนุกสนานและประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่กลัวว่าถ้าซื้อแทรมโพลีนมาแล้วจะเสียเงินเปล่า ซื้อมาวางทิ้งไว้เฉยๆ ไม่ได้ใช้งาน เพราะขี้เบื่อง่าย หรือเล่นไม่เป็น คุณจะเปลี่ยนใจทันที เมื่อได้มาทดลองเล่นแทรมโพลีนเกรดเยอรมันของจริง ที่โชว์รูมแทรมโพลีน Smartplay Only ซอยแบริ่ง 37!

พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเลยดีที่สุด! มาลองกระโดดแทรมโพลีนคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย เราท้าคุณเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น คุณจะรู้สึกถึงพลังในร่างกายที่ซ่อนอยู่ ความกระปรี้กระเปร่าที่คุณไม่ได้สัมผัสมานาน จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นแบบทันตาเห็น ผลลัพธ์ก่อนและหลังกระโดดแทรมโพลีนคุณภาพสูงจาก Smartplay Only นั้นมีความแตกต่างชัดเจน!

Smartplay Only พิสูจน์มาแล้วกับนับพันครอบครัวทั่วประเทศไทย แทรมโพลีนเกรดเยอรมันจากเรา ซื้อไปแล้วได้ใช้ประโยชน์อย่างแน่นอน เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เด็กเล่นสนุก ผู้ใหญ่ออกกำลังกายสบาย ผู้สูงวัยขยับร่างกายได้อย่างปลอดภัย กระโดดกันอย่างสนุกสนานแบบไม่มีเบื่อ รู้ตัวอีกทีก็มีสุขภาพดีกันยกครอบครัวไปแล้ว!

ซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) กับ Smartplay Only หมดกังวลกลัวเล่นแทรมโพลีนไม่เป็น ทีมงาน Smartplay Only พร้อมโค้ชมีคำแนะนำและ VDO การสอนเล่นแทรมโพลีนจากผู้ชำนาญการฟรี! รู้แบบนี้ต้องรีบติดต่อ Smartplay Only แล้ว

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly