คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่ว่า ลูกคิดอะไรในใจ….ลูกเครียดเรื่องกลัวเตี้ย  ถ้าคุณรู้ว่าแทรมโพลีนช่วยเพิ่มความสูง ทะลุกรรมพันธุ์ได้ คุณจะให้ลูกไหม?

ไม่ต้องเครียดกลัวเตี้ยอีกต่อไป  พ่อแม่ตัวเล็กไม่ใช่ปัญหา เพิ่มความสูงให้ลูก พาลูกสูงเลยกรรมพันธุ์ได้ด้วยแทรมโพลีน (Trampoline)

“เสียดาย ไม่รู้ว่ามีวิธีช่วยให้ลูกสูงขึ้นได้ ไม่ต้องรับสภาพตามกรรมพันธุ์”

เวลาย้อนกลับไม่ได้ เงินซื้อความสูงไม่ได้ ในยุคนี้คุณโชคดีมากที่ได้รู้จักแทรมโพลีน อุปกรณ์ออกกำลังกายในบ้าน ที่มหัศจรรย์ช่วยยืดกระดูกข้อต่อได้ แต่สำคัญที่สุดคือต้องกระโดดก่อนกระดูกปิด กระโดดก่อนแตกหนุ่มแตกสาว ให้ลูกฝึกตั้งแต่เล็ก ยิ่งโดดเร็ว ยิ่งได้เปรียบ

คลินิคปรับกระดูกโครงสร้างสรีระในประเทศไทยต่างก็ใช้แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายให้เด็กกระโดดเพิ่มความสูง คุณหมอให้สัมภาษณ์ทางช่องมหิดลแชลแนล เรื่อง 8 กีฬาเพิ่มความสูงให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าการกระโดดแทรมโพลีนช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณพ่อคุณแม่ที่คิดและเข้าใจว่ากระโดดแทรมโพลีนน่าจะได้ผล คิดว่ามันดี แต่ยังลังเลไม่อยากซื้อเพราะกลัวเสียเงินทิ้ง กลัวลูกจะไม่ยอมกระโดด หรือไม่อยากกระโดดเพราะเบื่อ คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกสูงเลยกรรมพันธุ์ และไม่อยากปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรม จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวิธีคิด ปรับกลยุทธ์การบริหารจัดการลูกที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ โดยจัดเวลาให้ลูกกระโดด เวลาที่ดีที่สุด คือ ตอนเช้าก่อนอาบน้ำไปโรงเรียน และตอนเย็นกลับบ้านก่อนทานอาหาร ให้ลูกกระโดดเพียง 5-10 นาที ร่างกายจะตื่นตัว เพราะออกซิเจนจะปั๊มไปที่ปอด สมอง หัวใจ ปอดขยาย หัวใจเบิกบาน สมองตื่นตัว เลือดสูบฉีดไปทั่วร่างกายและใบหน้า ผิวพรรณสดใส อารมณ์ดี สดชื่น สมาธิดี กล้ามเนื้อยืดขยาย ร่างกายจะฟิตเฟิร์มแข็งแกร่ง กระฉับกระเฉง ให้ลูกกระโดดต่อเนื่องสัก 1 อาทิตย์ คุณพ่อคุณแม่จะเห็นความแตกต่างของลูกได้อย่างชัดเจน (คุณพ่อคุณแม่เองกระโดดได้เช่นกัน และจะได้รับประโยชน์แบบเดียวกัน แค่เปลี่ยนจากไปโรงเรียนเป็นไปทำงาน สมองตื่นตัว อารมณ์ดีสดชื่น รู้สึกมีพลังบวก พร้อมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ) เด็กที่ได้ออกกำลังกายกระโดดแทรมโพลีนต่อเนื่องจะติดใจ และกระโดดเอง กระโดดได้ 20-30 นาทีต่อวันจะยิ่งช่วยเร่งความสูงได้ดีมาก เมื่อเด็กกระโดดจะเหงื่อออก หัวใจเต้นแรง เหนื่อย ทำให้เจริญอาหาร และนอนหลับง่าย หลับสนิท หลับลึก ซึ่งช่วยให้โกรทฮอร์โมนหลั่ง เพิ่มความสูงขึ้นได้อย่างแน่นอน

ขอยกตัวอย่างให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเปรียบเทียบแทรมโพลีนกับการเรียนว่ายน้ำ คุณพ่อคุณแม่ที่เห็นความสำคัญของการว่ายน้ำ และต้องการให้ลูกว่ายน้ำเป็น สิ่งแรกที่ต้องทำ คือหาสถานที่และครูสอนว่ายน้ำ สิ่งต่อมาคือจัดสรรเวลา ขับรถไปส่ง ไปเฝ้าลูกเรียนว่ายน้ำ หลังจากนั้นก็หาเวลาพาลูกไปฝึกว่ายน้ำอย่างต่อเนื่องจนกลูกว่ายน้ำเป็น ฉันใดฉันนั้น หากคุณพ่อคุณแม่เข้าใจว่าการกระโดดแทรมโพลีนมีความสำคัญต่อความสูง ช่วยให้ร่างกายของลูกพัฒนา สร้างทักษะต่างๆ ให้ลูกได้ คุณพ่อคุณแม่ต้องจัดระเบียบ จัดสรรเวลา และคุยกับลูกให้เข้าใจว่า มันเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายและดีที่สุดสำหรับตัวลูกเอง และตกลงเวลาให้ลูกกระโดด เช่นตื่นเช้ามากระโดดสัก 3-5 นาที เวลากลับจากโรงเรียนให้กระโดดก่อนทานอาหารเย็น ก่อนทำการบ้าน ไม่ดูทีวี ไม่เล่นมือถือ ไม่ทานขนมจุกจิก จนกว่าจะกระโดดแทรมโพลีนเสร็จ ถ้าทำได้ คุณพ่อคุณแม่จะเห็นการพัฒนาทางร่างกายและจิตใจของลูกอย่างชัดเจน หลังจากกระโดดเพียง 3-5 นาที เด็กๆ จะได้เหงื่อ หัวใจเต้นแรง ออกซิเจนสูบฉีด ผลลัพธ์ที่ได้คืออารมณ์ดี มีสมาธิในการทำการบ้าน เจริญอาหาร ทานอาหารง่ายเพราะหิว เด็กที่มีโอกาสได้กระโดดแทรมโพลีนแต่เล็ก จะมีทักษะพัฒนาการทางด้านกีฬาที่ดี มีโอกาสตัวสูง มีบุคลิกดี มีความมั่นใจ มีความเป็นผู้นำมากกว่าเด็กที่ไม่มีโอกาสได้กระโดดแทรมโพลีน

กระโดดแทรมโพลีนแต่เล็ก เปิดโอกาสหน้าที่การงานในอนาคต

พัฒนาการด้านความสูงของลูก คือ สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่หลายคนกังวลใจ โดยเฉพาะพ่อแม่ที่เกิดมาตัวเล็ก กลัวว่าลูกจะได้กรรมพันธุ์ส่วนสูงของตัวเองไป ทำให้ลูกโตไม่ทันเพื่อนคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ซึ่งมีผลการศึกษามากมายที่ยืนยันว่า ส่วนสูงที่ดีมีส่วนช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มโอกาสของทางเลือกในอาชีพ เช่น เป็นนักบิน หรือเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หรือเพิ่มความสำเร็จในหน้าที่การงาน คนที่มีส่วนสูงที่ดี จึงมักได้เปรียบในการใช้ชีวิตมากกว่า

ผลสำรวจส่วนสูงของประชากรในประเทศเกาหลีใต้ ย้อนหลังนานถึงหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา พบว่าผู้หญิงเกาหลีในยุคปัจจุบัน มีส่วนสูงเพิ่มขึ้นเฉลี่ยถึง 8 นิ้ว ในขณะที่ผู้ชายเกาหลีปัจจุบันจะมีส่วนสูงโดยเฉลี่ยเพิ่มสูงขึ้นถึง 6 นิ้ว เมื่อเทียบกับคนอายุเท่ากันในยุคก่อน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขความสูงที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก มีสาเหตุมาจากความอุดมสมบูรณ์ของโภชนาการอาหารตามยุคสมัย การให้ความสำคัญกับการนอนหลับพักผ่อนอย่างเหมาะสม และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอของคนส่วนใหญ่

กีฬาที่มีลักษณะกระโดดขึ้นๆ ลงๆ จะช่วยเพิ่มความสูงได้ดีมาก ข่าวดีสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีส่วนสูงไม่มากนัก ลูกคุณยังมีโอกาสสูงเกินขีดจำกัดของกรรมพันธุ์ได้ หากเริ่มให้ลูกหันมาออกกำลังกายประเภทกีฬากระโดดเสียตั้งแต่ตอนนี้ ก่อนกระดูกของลูกจะปิด และเคล็ดลับการเพิ่มความสูงสำหรับเด็กวัยกำลังเจริญเติบโตที่คนรู้จักน้อย แต่ให้ประสิทธิภาพสูงมาก ก็คือการกระโดดบนแทรมโพลีน (Trampoline) นั่นเอง!

กระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ช่วยเพิ่มความสูงให้เด็กได้อย่างไร?

“วิธีเพิ่มความสูงให้ลูกน้อยของคุณ อาจไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดอีกต่อไป!”

นวัตกรรมเครื่องออกกำลังกายที่บ้าน 'แทรมโพลีน' (Trampoline) ช่วยยืดข้อต่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง พัฒนากล้ามเนื้อและกระดูกไปพร้อมๆ กันอย่างมั่นคง เป็นวิธีออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพมาก การกระโดดขึ้นๆ ลงๆ อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน จะช่วยในการยืดกระดูกข้อต่อ เพิ่มมวลกระดูก เป็นสูตรเร่งความสูงให้กับเด็กที่อยู่ในวัยกำลังเจริญเติบโตให้สามารถสูงเลยกรรมพันธุ์ได้

เมื่อลูกของคุณกระโดดบนแทรมโพลีน จะเกิดแรงกระทบต่อข้อกระดูก แม้จะกระโดดเพียงสิบนาทีแต่ด้วยความเข้มข้นของการกระโดด จะทำให้เหงื่อออกเยอะ ทำให้ระบบการทำงานของร่างกายได้รับออกซิเจนไปเลี้ยงอย่างเพียงพอในทุกๆ ส่วน ทำให้ร่างกายเจริญเติบโตอย่างสมวัย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็นว่าเด็กที่ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นหลัก จะมีพัฒนาการด้านความสูงที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว
ทฤษฎีนี้พิสูจน์แล้วโดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญจาก Smartplay Only ทดสอบกับเด็กชายที่คุณหมอประเมินความสูง ด้วยการคำนวณจากเกณฑ์ส่วนสูงของพ่อกับแม่ มีการคาดคะเนส่วนสูงตามพันธุกรรมว่า เมื่อเติบโตเด็กชายคนนี้จะมีส่วนสูงได้ไม่เกิน 165 เซนติเมตร แต่หลังจากให้ลูกชายกระโดดแทรมโพลีนทุกวัน ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และกระโดดแทรมโพลีนอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันเด็กชายอายุ 15 ปี มีส่วนสูง 172 เซนติเมตร ซึ่งเป็นส่วนสูงที่เกินกว่าการคาดการณ์โดยคำนวณจากกรรมพันธุ์จากแพทย์มากถึง 9 เซนติเมตร เลยทีเดียว

แนะนำสินค้ารุ่นยอดนิยม

ประโยชน์ของแทรมโพลีน ที่เป็นมากกว่าแค่การเพิ่มความสูง

• แทรมโพลีนช่วยเสริมทักษะการทำสมาธิให้กับลูกน้อยของคุณ ในขณะกระโดดสมองต้องคอยประมวลผล ประสานงานกับทุกส่วนของร่างกาย เพื่อให้มีการทรงตัวที่ดี

• แทรมโพลีนช่วยให้ลูกน้อยของคุณมีประสาทสัมผัสที่ดีกว่าเด็กทั่วไปที่ไม่ออกกำลังกาย ซึ่งสามารถนำทักษะนี้ไปต่อยอด เพื่อเล่นกีฬาประเภทอื่นๆ ให้ดีขึ้นได้ เช่น กีฬาบาสเกตบอล, การเตะบอล, การหลบคู่ต่อสู้ในกีฬาศิลปะการป้องกันตัวอย่างเทควันโด หรือ ยูโด เป็นต้น

• แทรมโพลีนเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอประเภทหนึ่ง ที่ช่วยพัฒนาเรื่องกล้ามเนื้อหัวใจได้ดีมาก ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สมองสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ลูกมีความจำที่ดีขึ้น เรียนเก่งขึ้น

• เมื่อลูกน้อยออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นประจำ จะทำให้เด็กมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เหนื่อยง่าย หัวใจและปอดแข็งแรง มีพัฒนาการด้านร่างกายที่สมวัย

• แทรมโพลีนเป็นเครื่องออกกำลังกายที่บ้านที่ให้ความสนุกสนานกับคนทุกเพศทุกวัย คุณพ่อคุณแม่หรือพี่น้องร่วมเล่นด้วยกันได้ก็จะยิ่งดี ความสนุกสนานในการกระโดดอย่างอิสระจะทำให้ลูกของคุณสามารถเล่นแทรมโพลีนได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ การออกกำลังกายมีความต่อเนื่อง ไม่ต้องเตรียมตัวเยอะเหมือนกีฬาประเภทอื่นๆ หรือ ต้องออกเดินทางไปฟิตเนสให้เสียเวลา

• เมื่อออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นประจำทุกวัน ลูกของคุณจะนอนหลับสนิทในตอนกลางคืน ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ทุกวัน ทำให้ฮอร์โมนที่มีผลต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย หรือ Growth Hormone ที่มีผลต่อความสูงโดยตรง ทำงานได้อย่างมีคุณภาพ

• แทรมโพลีนยังเป็นการเริ่มต้นออกกำลังกายที่ดี เสริมสร้างทัศนคติที่ดีของลูกที่มีต่อกีฬา ส่งเสริมให้ลูกเป็นคนรักการเล่นกีฬา ออกกำลังกาย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่สามารถสนับสนุนความสามารถด้านกีฬาให้โดดเด่นต่อไปในอนาคตได้

สร้างอนาคตที่สดใสให้ลูก ด้วยแทรมโพลีนจาก Smartplay Only แทรมโพลีนเกรดเยอรมัน คุณภาพอันดับ 1 ของไทย โครงสร้างเหล็กแข็งแรงได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงที่สุด แตกต่างแทรมโพลีนทั่วไปตามท้องตลาดอย่างชัดเจน แผ่นสปริงยืดหยุ่นดี กระโดดเด้งดีมาก ถนอมข้อเข่า ข้อเท้าอย่างเห็นผลจริง

แทรมโพลีนจาก Smartplay Only มีทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก จะเล่นคนเดียวก็ได้ หรือจะชวนทั้งครอบครัวมาเล่นด้วยกัน ก็จะยิ่งส่งเสริมให้มีสุขภาพดีกันทั้งบ้าน แทรมโพลีนอุปกรณ์เดียว เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ คุ้มค่าทุกการลงทุน

พาลูกๆ ของคุณมาพิสูจน์ความสนุกสนานที่ยากเกินจะปฏิเสธได้ที่ โชว์รูมแทรมโพลีน Smartplay Only ซอยแบริ่ง 37 อาณาจักรแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีแทรมโพลีนมากกว่า 50 แบบ มาทดลองกระโดดแทรมโพลีนรุ่นที่ใช่ ขนาดที่ชอบได้ มีบริการที่จอดรถ โชว์รูม Smartplay Only เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

 

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly