แทรมโพลีน

 

อัศจรรย์ แทรมโพลีน อยู่บ้านก็ต้านแก่ได้ - เลิกหน้าแก่ หุ่นแก่ รู้สึกแก่

ต้านทุกความแก่ ชะลอวัยอย่างเห็นผลจริง ต้องมี แทรมโพลีน!

ไม่ว่าคุณจะมีอายุมากหรือน้อยแค่ไหน ความปรารถนาที่จะคงความอ่อนเยาว์ไว้ เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่หา ยุคนี้ใครๆ ต่างหาวิธีชะลอวัยในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ เพื่อคงรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนกว่าวัย มีสุขภาพดี และมีอายุยืนยาว อยู่ดูอนาคตของลูกหลานได้นานยิ่งขึ้น แล้วปัจจัยอะไรที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการต้านความแก่?

ไม่อยากแก่ไว ต้องมี 2 อย่างสำคัญนี้!

ปัจจัยสำคัญ 3 ประการ ที่มีส่วนสำคัญต่อความชราภาพของร่างกาย ได้แก่ ยีนส์, มวลกล้ามเนื้อ และ พลังงานชีวิต แน่นอนว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงปัจจัยแรกได้ แต่อีกสองปัจจัยเป็นสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงและฟื้นฟูได้ด้วยตัวเอง

1. กล้ามเนื้อ
เมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไป มนุษย์ทุกคนจะเริ่มสูญเสียมวลกล้ามเนื้อไปทีละน้อยทุกๆ ปี เราจึงเห็นผู้สูงอายุหลายคน ร่างกายไม่แข็งแรง ขาดความคล่องตัวในการเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อขาและมวลกระดูกเสื่อมสภาพไปตามวัย ข่าวดีคือ การออกกำลังกายช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และความหนาแน่นของกระดูกได้ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และ ลดโอกาสเกิดโรคกระดูกพรุนในผู้สูงอายุได้อีกด้วย
ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เราทุกคนสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อสะสมกล้ามเนื้อไว้ในทุกส่วนของร่างกาย ให้มีมวลกล้ามเนื้อที่ดีและแข็งแรง ซึ่งจะส่งผลให้ผิวพรรณมีความกระชับ หน้าไม่เหี่ยว พุงไม่ย้วย หนังแขนไม่หย่อนยาน และไม่มีวิธีใดที่จะสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เท่ากับการออกกำลังกายอีกแล้ว ฉะนั้นสิ่งเดียวที่คุณต้องทำเดี๋ยวนี้คือ ค้นหาวิธีออกกำลังกายที่เหมาะกับคุณ

2. พลังงานชีวิต
บางคนอายุไม่เยอะ แต่กลับดูแก่กว่าอายุจริง เพราะใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกแก่ คือ ดูหมดแรง เหนื่อยล้า อารมณ์หดหู่ มีการศึกษางานวิจัยที่ชี้ให้เห็นว่าการมีพลังงานชีวิตที่ดี มีอารมณ์แจ่มใส คิดและพูดได้อย่างคล่องแคล่ว รวมถึงการเดินเหินอย่างคล่องตัว สามารถชะลอความชราภาพได้มากถึง 15-25 ปีเลยทีเดียว ดังนั้นการปรับปรุงพลังงานชีวิตของคุณให้มีชีวิตชีวา จึงคุ้มค่ากับการให้ความสำคัญอย่างยิ่ง!

ค้นพบวิธีสร้างมวลกล้ามเนื้อ และกระตุ้นพลังงานชีวิตอย่างรวดเร็ว กับอุปกรณ์มหัศจรรย์ แทรมโพลีน!

มีงานศึกษาวิจัยหลายชิ้นที่แสดงให้เห็นว่า การกระโดดบนแทรมโพลีนสามารถเพิ่มความหนาแน่นของกระดูกได้ และเป็นวิธีออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าการวิ่งจ๊อกกิ้งหลายเท่า แทรมโพลีนช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้ในทุกส่วนของร่างกาย พร้อมรักษาคุณภาพมวลกระดูก การเคลื่อนไหวแบบไดนามิก ทำให้ผู้เล่นแทรมโพลีนรู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา กระโดดแทรมโพลีนแต่ละครั้ง จะช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ทั้งภายในและภายนอก!

การไหลเวียนของเลือด: ดร. มิตเชลล์ ไคลน์ แพทย์ผิวหนังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันว่าการออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน เป็นการออกกำลังกายแบบรีบาวด์ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม นำไปสู่การซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ได้เร็วขึ้น ทำให้มีผิวพรรณที่แข็งแรงและสดใส เลือดสามารถส่งออกซิเจนและสารอาหารไปยังอวัยวะทุกส่วนของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การสร้างมวลกล้ามเนื้อและกระดูก: ลอเรน ร็อกซ์เบิร์ก ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดตำแหน่งร่างกายและวิทยากรระดับนานาชาติ กล่าวว่าแทรมโพลีนมีส่วนอย่างมากในการช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์สร้างกระดูก และลดการทำงานของเซลล์สลายกระดูกลง ทำให้ผู้ใช้แทรมโพลีนมีมวลกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น และมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงขึ้น เมื่อกล้ามเนื้อแข็งแรงกระชับขึ้น ผิวก็จะสามารถยืดออกได้มากขึ้น ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น ผิวหนังไม่แก่และเหี่ยวยานตามอายุจริง

การสร้างคอลลาเจน: เชื่อหรือไม่ว่า แทรมโพลีนมีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้ระดับคอลลาเจนในร่างกายของเราลดลง ลอเรน ร็อกซ์เบิร์ก กล่าวว่าเครื่องออกกำลังกายแบบรีบาวด์อย่างแทรมโพลีนนั้น ช่วยให้ระบบประสาทสงบลงในขณะเล่น พร้อมทั้งลดระดับคอร์ติซอลที่เป็นตัวการสำคัญในการขัดขวางกระบวนการผลิตคอลลาเจน จึงไม่แปลกที่แทรมโพลีนจะทำให้ผู้เล่นดูอ่อนเยาว์ และมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง

การกระตุ้นระบบน้ำเหลือง: การขับของเสียมีส่วนสำคัญทำให้ร่างกายดูเด็กลงได้ เนื่องจากสารพิษในร่างกายถูกขับออก ผ่านการระบายน้ำเหลือง การกระโดดแทรมโพลีนให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับการได้ดีท็อกซ์ผิว ในขณะกระโดดบนแทรมโพลีนของเหลวต่างๆ ในร่างกายจะไหลเวียนได้ดีขึ้นหลายเท่า ทำให้ร่างกายสามารถทำความสะอาด ชะล้างขับเอาสารพิษออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การกระตุ้นพลังงานชีวิต: ในขณะที่กระโดดบนแทรมโพลีน ร่างกายทุกส่วนจะเกิดการเขย่าๆ ทำให้ออกซิเจนถูกปั๊มและไหลเวียนไปยังสมอง ปอด หัวใจ หัวใจเต้นแรงตั้งแต่นาทีแรก เติมเต็มความสดชื่นมีชีวิตชีวา พลังงานชีวิตเพิ่มขึ้นทันตาเห็น หลังเล่นแทรมโพลีนความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจะยังคงอยู่ เพราะร่างกายได้รับการกระตุ้นให้หลั่งสารเอนดอร์ฟิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุขที่ทำให้รู้สึกดี นอกจากนี้แทรมโพลีนยังช่วยปรับปรุงการทรงตัว เพิ่มความกระฉับกระเฉงให้กับการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ชีวิตได้พลังงานบวกแบบเต็มๆ

แทรมโพลีน (Trampoline) อุปกรณ์ต้านความแก่อันดับ 1 !

เครื่องออกกำลังกายในบ้านแทรมโพลีน (Trampoline) ใช้งานง่าย เล่นแล้วสนุก เล่นเพลินจนลืมเวลา การศึกษาวิจัยประโยชน์อันน่าทึ่งของแทรมโพลีน ทำให้อุปกรณ์นี้ไม่ได้จำกัดไว้เพียงสำหรับเด็ก หรือผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอเท่านั้น แต่แทรมโพลีนเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังในการต่อต้านความแก่ ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกระดูกได้ ภายในเวลาเพียง 10 นาที เมื่อกระโดดบนแทรมโพลีน ไม่เพียงแค่หัวใจที่เต้นเร็วเท่านั้น กล้ามเนื้อทั้ง 638 ชิ้นของคุณ จะถูกบังคับให้เกิดการเขย่าขึ้นๆ ลงๆ ไปพร้อมๆ กันทั้งหมดอีกด้วย

ออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีนเป็นประจำสม่ำเสมอ คุณจะไม่รู้จักคำว่าแก่! เพราะอายุ 90+ ก็เล่นแทรมโพลีนได้ ผู้สูงอายุที่อยู่ในวัยชรา มวลกระดูกและกล้ามเนื้อจะเกิดการหดตัวลงอย่างรวดเร็ว การให้ผู้สูงอายุมายืนโยกๆ บนแทรมโพลีนทุกวัน เพียงวันละ 10 นาที จะช่วยเสริมสร้างมวลกระดูก โดยไม่ทำให้เกิดการกระแทกตามข้อต่อ มีแผ่นไฮบาวซ์ที่ช่วยถนอมข้อต่างๆ ได้ดีมาก เป็นวิธีเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและสร้างมวลกระดูกให้กับผู้สูงอายุที่ปลอดภัย ไม่สร้างผลกระทบข้างเคียงต่อสุขภาพ

แค่หันมาเริ่มต้นออกกำลังกายด้วยแทรมโพลีน (Trampoline) ตั้งแต่วันนี้! ค้นพบวิธีสร้างกล้ามเนื้อที่ง่าย สะดวก เห็นผลเร็ว และใช้ได้กับคนทุกวัยอย่างปลอดภัย ใครๆ ก็เล่นแทรมโพลีนได้ไม่ยาก การเล่นแทรมโพลีนนั้นสนุกสนาน มอบความเพลิดเพลินให้แก่สมาชิกในบ้าน ทำให้ทุกคนออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง มีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีได้อย่างยั่งยืนทั้งครอบครัว

แทรมโพลีน เครื่องออกกำลังกายในบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน ไม่ต้องการเวลาชีวิตของคุณมากไปกว่าวันละ 10 นาทีต่อวัน ใช่แล้ว! ฟังไม่ผิด เพียงแค่กระโดดแทรมโพลีน 10 นาทีต่อวัน ต้านทุกความแก่ เลิกหน้าหุ่น เลิกหุ่นแก่ และเลิกรู้สึกแก่! อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข อย่าปล่อยให้ร่างกายของคุณแก่ลงตามตัวเลขเหล่านั้น ให้แทรมโพลีนเป็นตัวช่วยคืนความอ่อนเยาว์ สุขภาพกระดูกแข็งแรง ผิวพรรณเปล่งปลั่งกว่าที่เคยเป็นมา

Smartplay Only เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่กล้าทำแทรมโพลีนเกรดเยอรมัน แทรมโพลีนคุณภาพอันดับ 1 ที่ใครได้ลองแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แทรมโพลีนของ Smartplay Only นั้น แตกต่างจริงๆ! Smartplay Only พาคุณสัมผัสประโยชน์อันน่าทึ่งของแทรมโพลีนได้อย่างแท้จริง เพราะแทรมโพลีนของ Smartplay Only ถนอมข้อได้จริง ลดการกระแทกได้จริง และช่วยให้คุณออกแรงกระโดดน้อยลงได้จริง ด้วยคุณภาพของแผ่นไฮบาวซ์และวัสดุสปริงนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา คุณภาพที่หาตัวเทียบได้ยากในประเทศไทย!

เริ่มต้นมีประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับการใช้แทรมโพลีน (Trampoline) ต้องเลือกแทรมโพลีนจาก Smartplay Only เท่านั้น มาพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของแทรมโพลีนด้วยตัวคุณเองได้ที่ Smartplay Only สตูดิโอ ปากซอยแบริ่ง 37 สตูดิโอแทรมโพลีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมให้คุณเข้ามาทดสอบแทรมโพลีนคุณภาพอันดับ 1 ความเด้งดึ๋งที่โดนใจ กระโดดแล้วฟินอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ทดลองเลย ฟรี!

 

Smartplay Only อยากให้คนไทยทุกคนรู้จัก ความหัศจรรย์ของแทรมโพลีน แล้วคุณจะรักตัวเองมากยิ่งขึ้น

รุ่นใหญ่วางนอกบ้าน
แนะนำรุ่นเล็กวางในบ้าน เพิ่มความสูง


 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อแทรมโพลีน (Trampoline) ออกกำลังกายปอดให้แข็งแรง
จาก Smartplay Only


Tel: 092-742-7447 | 
Email: info4rjw@gmail.com

Line Official: @SmartPlayOnly | Facebook: JumpSmartPlayOnly